Vietcap IQ - Nền Tảng Phân Tích Đầu Tư Toàn Diện 

Trong những năm gần đây, những biến động trong thị trường chứng khoán đã đặt ra nhiều thách thức cho các nhà đầu tư Việt Nam. Để có thể vững tâm và tự tin quay lại cuộc chơi, các nhà đầu tư buộc phải có những bước đi thận trọng, linh hoạt và nhạy bén hơn trong việc nắm bắt các thông tin cũng như cập nhật các xu hướng đang diễn ra trên thị trường. Do đó, sự ra đời của các nền tảng hỗ trợ và cung cấp cập nhật các thông tin chứng khoán nhanh chóng, kịp thời và chuẩn xác đã tạo ra nhiều giá trị và mang lại rất nhiều lợi thế cạnh tranh cho các nhà đầu tư trên hành trình đầu tư lâu dài của mình. 

Với mong muốn nâng cao hiệu quả đầu tư và mang lại những thông tin hữu ích cho nhà đầu tư Việt, Chứng khoán Vietcap đã chính thức cho ra mắt “Nền Tảng Phân Tích Đầu Tư Toàn Diện - Vietcap IQ”. Đây được ví như "Chiếc kính vạn hoa" của nhà đầu tư chứng khoán, giúp cung cấp cho họ những cái nhìn tổng quan và đa chiều về thị trường, từ đó đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt hơn.

Nhìn thấu thị trường chứng khoán

Có thể thấy Vietcap IQ chính là minh chứng rõ nét cho kim chỉ nam “Lấy khách hàng làm trọng tâm” của Vietcap, khi giải pháp này được tạo ra nhằm mục đích tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó giúp các cá nhân và doanh nghiệp ngày một cải thiện hiệu quả đầu tư. Được thiết kết với phương thức tập hợp tự động hoá và phân tích tất cả dữ liệu trong một nền tảng duy nhất, cùng tốc độ nhanh chóng, Vietcap IQ đã góp phần chuẩn hoá và nâng tầm dịch vụ chứng khoán trong kỷ nguyên 4.0, gỡ bỏ hầu hết những rào cản trong việc tìm hiểu thông tin thị trường và biến bài toán đầu tư trong quá khứ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đây cũng là nền tảng cung cấp toàn diện các dữ liệu lịch sử - yếu tố quan trọng giúp nhà đầu tư có một cái nhìn tổng quan và nắm bắt được những xu hướng thị trường, cũng như của các công ty trong quá khứ. Bên cạnh đó, việc sở hữu đầy đủ các dữ liệu lịch sử cũng giúp nhà đầu tư có những những nhận định khách quan về triển vọng và nguy cơ, từ đó đưa ra những quyết định đầu tư chuẩn xác. 

Tính năng ưu việt, tối ưu hoá mọi kế hoạch đầu tư

Đây được xem là một sản phẩm sáng tạo và là bước đột phá của Vietcap. Chất lượng và khối lượng thông tin trên Vietcap IQ sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian đưa ra quyết định, nâng cao hiệu quả đầu tư và bảo mật an toàn thông tin. Các nội dung chuyên sâu sẽ được vận hành trên Vietcap IQ bao gồm: 

  • Sản phẩm tổng hợp phân tích và nghiên cứu từ Vietcap 
  • Dự báo các Cổ phiếu tiềm năng đầu tư 
  • Cập nhật dữ liệu phân tích liên tục 

Cùng với bộ ba tính năng ưu việt: 

  • Danh mục theo dõi: Xem và lọc danh mục cổ phiếu thuộc danh mục theo dõi của Vietcap theo ngành, khuyến nghị của chuyên viên phân tích, giá trị vốn hóa, tổng mức sinh lời dự phóng 12 tháng, P/E và nhiều tiêu chí khác.
  • Phân tích Công ty: Phân tích chuyên sâu cho từng công ty thuộc danh mục theo dõi của Vietcap. Phân tích định giá, lợi nhuận, tình hình tài chính và hiệu suất cổ phiếu của công ty so với thị trường.
  • Báo cáo Nghiên cứu: Truy cập các báo cáo nghiên cứu của Vietcap trong một cổng thông tin. Quý khách có thể tham khảo các phân tích mới nhất về các công ty, cập nhật ngành, kinh tế vĩ mô, chiến lược đầu tư, cùng nhiều báo cáo khác.

Vietcap IQ được kỳ vọng sẽ trở thành một công cụ đắc lực, giúp nhà đầu tư Việt Nam nâng cao hiệu quả đầu tư và thành công trên thị trường chứng khoán.


Powered by Froala Editor