Cui tháng 8 va qua, trong khuôn kh l trao gii thưng thưng niên ln th 17 ca Tp chí tài chính quc tế Alpha Southeast Asia Best FI Awards 2023B phn Ngân hàng đu tư (IB) và Môi gii Khách hàng T chc (IST) ca Vietcap đã vinh d đón nhn 2 gii thưng ln.

Theo đó, vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe của các chuyên gia tài chính thế giới, Bộ phận Ngân hàng đầu tư (IB) và Môi giới Khách hàng Tổ chức (IST) của Vietcap đã được vinh danh tại hai hạng mục: Nhà tư vn thương v M&A tt nht Vit Nam (Best M&A House) và Nhà môi gii t chc tt nht Vit Nam (Best Institutional Broker in Vietnam).

13 năm liên tiếp đón nhận chuỗi giải thưởng từ Alpha Southeast Asia đã một lần nữa khẳng định vị thế tài chính, cũng như đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Vietcap với hàng loạt đột phá trong chiến lược kinh doanh lẫn mô hình trải nghiệm dịch vụ. Trước đó, Vietcap đã có 4 năm liên tiếp được Alpha Southeast Asia vinh danh là “Nhà tư vấn thương vụ M&A do Quỹ đầu tư cổ phần tự nhận hậu thuẫn tốt nhất Đông Nam Á” và “Công ty tư vấn tài chính doanh nghiệp quy mô vừa tốt nhất Việt Nam”; Năm 2021 với giải thưởng “Thương vụ IPO/vốn cổ phần tốt nhất Việt Nam” và năm 2017 với giải thưởng “Ngân hàng đầu tư” và “Nhà M&A tốt nhất Việt Nam”, vv, … 

Alpha Southeast Asia là tạp chí tài chính uy tín dành cho các nhà đầu tư tổ chức và các công ty quản lý quỹ tại Đông Nam Á. Đây là lần thứ 17 Alpha Southeast Asia tổ chức giải thưởng vinh danh các tổ chức tài chính tốt nhất của từng quốc gia. Trong đó, giải thưởng Best M&A House là 1 trong những giải thưởng có tiêu chí lựa chọn và đánh giá cao nhất trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư của Alpha Southeast Asia. 

Best M&A HouseBest Institutional Broker in Vietnam do Alpha Southeast Asia bình chọn là cột mốc nối tiếp sau chuỗi giả thưởng danh giá trong nước và quốc tế của Vietcap, như “Nhà tư vn tài chính doanh nghip quy mô va và nh tt nht Vit Nam” do Global Business Outlook bình chọn, “Ngân hàng Đu tư ni đa tt nht Vit Nam” (Best Domestic Investment Bank) và “Nhà tư vn huy đng vn c phn tt nht Vit Nam” (Best ECM House) do FinanceAsia Awards 2023 bình chọn. Và gần đây nhất là giải thưởng “Ngân hàng đu tư tt nht Vit Nam” (Best Investment Bank in Vietnam) do Euromoney bình chọn. 

Đây chính là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ và tâm huyết của đội ngũ Vietcap trong hành trình phát triển thị trường tài chính vững mạnh, sẵn sàng hỗ trợ đồng hành cùng các nhà đầu tư để đón nhận nhiều cơ hội hơn trong tương lai gần.

Powered by Froala Editor