Kinh nghiệm “sống khỏe” trên thị trường chứng khoán dành cho nhà đầu tư mới


Chuỗi webinar chứng khoán thời covid: “Cùng Vietcap đầu tư an toàn và bền vững” đã trải qua 4 chủ đề với những chia sẻ thực chiến của các chuyên gia hàng đầu từ Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap, trang bị cho nhà đầu tư mới những kiến thức bổ ích để vững vàng bước vào sân chơi đầy tiềm năng này.



Khép lại chuỗi chương trình, buổi chia sẻ cuối cùng với chủ đề đặc biệt: Góc nhìn chuyên gia - Kinh nghiệm "sống khỏe" trên thị trường chứng khoán dành cho nhà đầu tư mới lần đầu tiên diễn ra với sự góp mặt của Ban lãnh đạo cấp cao của Vietcap cùng các Chuyên gia, Khách mời đặc biệt.

Kinh nghiệm “sống khỏe” trên thị trường chứng khoán dành cho nhà đầu tư mới - Ảnh 1.

Thông tin chi tiết về chương trình như sau:

-  Chuyên gia/ Khách mời:

  • Ông Đinh Quang Hoàn - Phó Tổng Giám đốc Vietcap .
  • Tiến sĩ Lê Anh Tuấn - Giám đốc Hoạch định Chiến lược Đầu tư, Quỹ Dragon Capital Việt Nam.
  • Khách mời cá nhân đã và đang đồng hành cùng với Vietcap hơn 9 năm.

-  Thời gian: 15h30 - 17h30, thứ Hai, ngày 20.12.2021

-   Hình thức: trực tuyến trên nền tảng ZOOM

Trong chương trình, đại diện Ban Lãnh đạo Vietcap sẽ cùng Chuyên gia, Khách mời chia sẻ những câu chuyện và bài học kinh nghiệm thực tế từ thành công lẫn thất bại, từ đó giúp nhà đầu tư bứt phá và vững tin hơn trên thị trường.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư có thể giao lưu trực tiếp với chuyên gia, khách mời của chúng tôi để được giải đáp cụ thể những thắc mắc về kinh nghiệm "sống khỏe" trong bối cảnh thị trường ngày càng biến động và thử thách.           

Chương trình hiện đang mở cổng đăng ký hoàn toàn miễn phí cho tất cả những khách hàng quan tâm và tìm kiếm giải pháp đầu tư hiệu quả trên thị trường chứng khoán. Hãy tham gia cùng Vietcap để cập nhật những thông tin bổ ích và có cơ hội nhận được nhiều phần quà may mắn của chương trình.

Đăng ký tham gia chương trình TẠI ĐÂY.

Hoặc quét mã QR code từ điện thoại theo mã code dưới đây!

Powered by Froala Editor