Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt vinh dự được công nhận là một trong những "công ty tốt nhất để làm việc tại Châu á 2020 – Ấn bản Việt Nam" của tạp chí HR Asia – ấn phẩm hàng đầu Châu Á trong ngành nhân sự.

Chúng tôi được vinh danh cho giải thưởng này dựa trên quy trình chọn lọc và đánh giá của Hội đồng giải thưởng HR Asia bao gồm nhiều tiêu chí: quy mô công ty, thương hiệu nhà tuyển dụng, kết quả khảo sát nhân viên trên môi trường làm việc và sự gắn kết với công ty, kết quả phỏng vấn của Ban Lãnh Đạo trên tầm nhìn và định hướng chiến lược phát triển,….

Giải thưởng này là một sự công nhận tuyệt vời cho những nỗ lực của chúng tôi suốt chặng đường hơn 10 năm trong việc không ngừng xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, nơi mà mọi nhân viên được truyền cảm hứng để làm việc và được hưởng những đãi ngộ xứng đáng với năng lực cống hiến, nợi tạo ra động lực để nhân viên yên tâm làm việc và gắn kết lâu dài.

Với phương châm Chấp nhận thách thức – Liên tục đổi mới – Gắn kết chặt chẽ, Vietcap sẽ luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các ứng viên tài năng.