Trong vòng 2 thập kỷ trở lại đây tại Việt Nam, thị trường chứng khoán vẫn luôn duy trì sức hút của một kênh đầu tư hấp dẫn với tiềm năng lợi nhuận vượt trội. Trong bối cảnh đại dịch vẫn còn kéo dài, dự báo thị trường sẽ tiếp tục trải qua nhiều diễn biến khó lường, đi cùng với đó là không ít cơ hội và rủi ro đối với nhà đầu tư, đặc biệt khi bước vào giai đoạn hậu đại dịch.

Trước thực tế đó, hẳn các nhà đầu tư sẽ đặc biệt quan tâm tới những chiến lược chuyển mình mạnh mẽ để gia tăng cơ hội, giảm thiểu rủi ro và tạo đà bứt phá trên sân chơi đầy thách thức này. Tất cả sẽ có trong chuỗi Webinar MIỄN PHÍ – Chứng khoán thời Covid – “Cùng Vietcap đầu tư an toàn và bền vững”. Thông qua chương trình này, Vietcap mong muốn cùng nhà đầu tư gia tăng “sức đề kháng” tối ưu trước khi thực chiến trên thị trường với 4 cấp độ trải nghiệm:

1. Tiếp cận đầu tư với những bước cơ bản

2. Dấn thân đầu tư với kỹ năng thực chiến 

3. An toàn đầu tư với những tip chuẩn chỉnh

4. Vượt đỉnh đầu tư với tư duy thành công

Bên cạnh việc nắm vững hành trang kiến thức bài bản và chuyên nghiệp, nhà đầu tư còn nhận được trọn bộ “bí thuật” lâu năm từ những chuyên gia hàng đầu tại Vietcap trên thị trường chứng khoán.

Cùng với đó là những đặc quyền vô cùng hấp dẫn và thú vị chỉ dành riêng cho khách hàng của Vietcap :

- Miễn phí tư vấn từ các chuyên gia, tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tâm

- Miễn phí trải nghiệm trên những nền tảng ổn định của Vietcap : V-Web, V-Pro, V-Mobile…

Hãy cùng chờ đón sự kiện hấp dẫn này nhé.

Powered by Froala Editor