Đây là giải thưởng được đánh giá chuyên sâu của hơn 66 Ngân hàng với hơn 235 giao dịch/ giải pháp từ các ngân hàng thương mại và đơn vị đầu tư trên toàn khu vực Đông Nam Á. Trong đó, Vietcap là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam đoạt giải trong 30 hạng mục giải thưởng thuộc các lĩnh vực cổ phiếu, trái phiếu và tài chính hồi giáo.

Thương vụ đạt giải là thương vụ tư vấn độc quyền huy động vốn Series C (30 triệu USD) cho Pops Worldwide. POPS Worldwide là công ty giải trí đa phương tiện hàng đầu tại Việt Nam. Là một trong Top những đơn vị kinh doanh phân phối nội dung số với kho nội dung có bản quyền lớn nhất.

Thông tin về giải thưởng trên, ông Đinh Quang Hoàn, Phó tổng giám đốc Vietcap cho biết: " Vietcap rất tự hào khi được Tạp chí Alpha Southeast Asia trao tặng giải thưởng danh giá này. Đây không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực của Vietcap trong hoạt động kinh doanh, mà còn là sự khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Vietcap đã và đang mang lại sự hài lòng cho các khách hàng.".

Các giải thưởng này đã cho thấy sự tích cực, nỗ lực không ngừng nghỉ của Vietcap để góp sức tạo lập một thị trường tài chính vững mạnh tại Việt Nam. Qua đó mang lại những chỗ dựa vững chắc về tài chính cho quý khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng phát triển và vươn lên mạnh mẽ.

Trong năm 2019, với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Vietcap cũng đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi tiến hành thay đổi đột phá trong chiến lược kinh doanh lẫn mô hình trải nghiệm. Yếu tố đầu tiên khách hàng có thể cảm nhận được là chính là qua các sản phẩm dịch vụ, dịch vụ chất lượng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong từng phân khúc.

Cũng trong năm, Vietcap đã lần lượt đoạt nhiều giải thưởng ý nghĩa khác như: "Nhà tư vấn M&A tiêu biểu nhất giai đoạn 2018 – 2019"; "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2019". Về giải thưởng của Alpha Southeast Asia, Vietcap nhiều năm liền được bình chọn là Công ty tư vấn tài chính doanh nghiệp quy mô vừa tốt nhất; Công ty tư vấn phát hành vốn tốt nhất; và Nhà môi giới tổ chức tốt nhất.

Alpha Southeast Asia được thành lập năm 2007 và gần mười ba năm nay, là tạp chí đầu tư tổ chức đầu tiên và duy nhất tập trung vào Đông Nam Á (Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam).

Công ty Chứng khoán Bản Việt được thành lập năm 2007, là một trong những công ty chứng khoán phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Năm 2014, Vietcap tạo được sức bật mạnh mẽ để lần đầu tiên vượt qua ngưỡng mục tiêu 25% đối với tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE), và tiếp tục được công nhận qua hai giải thưởng danh giá từ Finance Asia và từ Euromoney là "Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam".