Nhằm chung tay chia sẻ và đồng hành với các Quý khách hàng trong giai đoạn “bình thường mới”, Vietcap áp dụng chương trình giảm lãi suất tối ưu với gói sản phẩm T+14.

Theo đó, Vietcap áp dụng mức lãi suất cho vay mới thấp nhất chỉ 8.5%/năm, bằng một nửa so với mức lãi suất cho vay margin phổ biến hiện nay (14.4905%/năm). Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả các khách hàng của Vietcap .

 

Cụ thể, các nhà đầu tư mở mới hoặc đang có tài khoản tại Vietcap có nhu cầu sử dụng sản phẩm T+14 sẽ thực hiện đăng ký online qua website hoặc ứng dụng công nghệ. Tổng dư nợ tối đa được nhận ưu đãi đối với mỗi khách hàng khi mở tài khoản mới là 5 tỷ đồng và có thể nâng lên tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.

Điều khoản thỏa thuận sử dụng dịch vụ xem tại đây  

Điều kiện tham gia: khách hàng đã có tài khoản giao dịch chứng khoán tại Vietcap và đã đăng ký mở tài khoản giao dịch ký quỹ.

Các bước đăng ký dịch vụ: 

  • Bước 1: Nhấp vào đường link đăng ký sản phẩm T+14 tại đây.
  • Bước 2: Nhập tài khoản chứng khoán, mật khẩu và mã OTP 
  • Bước 3: Đánh dấu đồng ý “Thỏa thuận sử dụng dịch vụ giao dịch ký quỹ T+14”
  • Bước 4: Bấm Xác nhận đăng ký và chờ phản hồi của Vietcap

Bên cạnh đó, Vietcap liên tục có các chính sách ưu đãi khác cho khách hàng mới như:

  • Miễn phí các khóa đào tạo online về thị trường chứng khoán tại đây
  • Chính sách ưu đãi phí từng thời kỳ cho khách hàng
  • Tổng dư nợ tối đa đối với mỗi khách hàng lên đến 5 tỷ đồng và có thể nâng lên khi khách hàng có nhu cầu.

Hơn bao giờ hết, đây chính là lúc các nhà đầu tư tận dụng tối đa những ưu đãi “khủng” để nhanh chóng bứt tốc vượt qua giai đoạn nhiều thách thức nhưng cũng không ít những cơ hội. 

Về thị phần môi giới chứng khoán, Vietcap liên tục duy trì vững chắc vị trí Top những thương hiệu mạnh và uy tín trên thị trường nhiều năm qua, với phương châm đặt trọng tâm vào lợi ích của khách hàng, nhà đầu tư và đối tác. Thấu hiểu những vấn đề trong giai đoạn tái sản xuất hoạt động thời kì bình thường mới, Vietcap luôn nỗ lực nghiên cứu và áp dụng các chính sách ưu đãi, hỗ trợ phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Đây cũng chính là thông điệp thiết thực thể hiện nỗ lực của Vietcap với mong muốn được chung tay góp sức cùng Quý khách hàng vượt qua giai đoạn thử thách này. 

Powered by Froala Editor