- Chúng tôi điều chỉnh giảm 14% giá mục tiêu nhưng duy trì khuyến nghị KHẢ QUAN đối với Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV), do giá cổ phiếu đã giảm 15% trong 3 tháng qua. Giá mục tiêu thấp hơn của chúng tôi đến từ (1) mức giảm 15% trong dự báo tổng EBITDA cốt lõi giai đoạn 2025–2038 của chúng tôi (không bao gồm mảng cất cánh/hạ cánh) và (2) mức giảm EV/EBITDA mục tiêu xuống 16,0 lần (so với 20,0 lần trong dự báo trước đây). Những yếu tố này một phần được bù đắp bởi việc chúng tôi cập nhật mô hình định giá sang cuối năm 2026.
- Chúng tôi giữ nguyên dự báo LNST sau lợi ích CĐTS năm 2025 nhưng điều chỉnh giảm 41%/15% đối với dự báo LNST sau lợi ích CĐTS các năm 2026/2027. Điều này chủ yếu phản ánh (1) giả định mới của chúng tôi về việc LTA (Sân bay Quốc tế Long Thành) bắt đầu hoạt động từ giữa năm 2026 (so với năm 2027 trước đó) và (2) chúng tôi điều chỉnh giảm mức tăng phí trung bình các năm 2027/2032 của chúng tôi xuống 5%/10% (từ 20% cho các năm trên).
- Chúng tôi duy trì dự phóng lượng khách quốc tế các năm 2025/26/27 ở mức 47/53/59 triệu khách (+14%/+13%/+11% YoY) và lượng khách trong nước ở mức 75/82/87 triệu khách (+9%/+9%/+7% YoY). Trong 10T 2025, lượng khách quốc tế và trong nước lần lượt đạt 38,5/61,7 triệu khách (+14%/+7% YoY).
Powered by Froala Editor