TRƯỞNG PHÒNG TĂNG TRƯỞNG (GROWTH MANAGER)
Bộ phận: Marketing
Báo cáo: Phó Giám Đốc phòng Marketing
Công việc chính:
1. Phát Triển Chiến Lược Tăng Trưởng
- Phát triển và triển khai các chiến lược tiếp thị tăng trưởng người dùng toàn diện phù hợp với mục tiêu của công ty
- Xác định các cơ hội tăng trưởng chính và đặt ra các mục tiêu hành động để thúc đẩy việc thu hút và giữ chân người dùng
- Hợp tác với các đội ngũ liên chức năng để đảm bảo các sáng kiến tăng trưởng phù hợp với mục tiêu kinh doanh
- Phát triển và quản lý ngân sách tiếp thị tăng trưởng, phân bổ tài nguyên hiệu quả để tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI)
- Phân tích dữ liệu và hành vi người dùng để xác định cơ hội cải thiện việc thu hút và giữ chân người dùng
- Triển khai các chiến lược thu thập phản hồi người dùng và tận dụng những hiểu biết này để cải thiện trải nghiệm người dùng
- Phối hợp với các đội ngũ khác để vận hành CRM và Tự động hóa Tiếp thị
- Cập nhật thông tin về sự phát triển của ngành, các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới nhất, các công nghệ và thực hành tốt nhất và tích hợp những hiểu biết liên quan vào các chiến lược tiếp thị.
2. Giải pháp Dữ liệu
- Quản lý các nguồn dữ liệu (nguồn tự nhiên và nguồn trả phí) và đề xuất các giải pháp để đạt được mục tiêu kinh doanh và tiếp thị
- Nghiên cứu các nguồn dữ liệu để tìm ra những thông tin và hành vi có giá trị của đối tượng khách hàng mục tiêu/khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo việc thu thập dữ liệu tuân theo hướng dẫn pháp lý và tuân thủ quy định.
3. Hiệu quả Truyền thông
- Xác định các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) và đặt mục tiêu hiệu suất cho các chiến dịch tiếp thị với ngân sách đã được giao
- Đảm bảo các KPI của chiến dịch phù hợp với các mục tiêu tiếp thị tổng thể
- Phát triển kế hoạch truyền thông, thực hiện, theo dõi và tối ưu hóa để đạt được KPI chiến dịch
- Hợp tác và quản lý các cơ quan truyền thông, ấn phẩm, nền tảng... để đảm bảo chiến dịch diễn ra hiệu quả và suôn sẻ
- Chịu trách nhiệm về SEO & SEM
- Thực hiện các điều chỉnh dựa trên dữ liệu để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và giảm chi phí thu hút khách hàng
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
- Bằng cử nhân về Marketing, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan; ưu tiên có bằng MBA
- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm về Digital Performance Marketing, App Growth... ưu tiên trong ngành Tài chính hoặc Công nghệ. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty Global Media Agency
- Có kinh nghiệm chạy các chiến dịch truyền thông cho các thương hiệu toàn cầu
- Thành tích đã được chứng minh trong việc phát triển và thực hiện các chiến lược tăng trưởng người dùng thành công
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với cách tiếp cận dựa trên dữ liệu để ra quyết định
- Thông thạo tiếng Anh
- Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ tốt
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng
- Thu nhập cạnh tranh. Chính sách thưởng Cuối Năm hấp dẫn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động và Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI theo quy định của Công ty
- Được hưởng 11 ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định của Bộ luật Lao Động, 20 ngày phép năm theo quy định của Công ty, và thêm 1 ngày phép cho 5 năm làm việc.
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm của Công ty
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty: Thể thao, Ngày hội gia đình, Ngày hội thiếu nhi
- Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Chứng chỉ hành nghề chứng khoán, Kỹ năng mềm, Kỹ năng kỹ thuật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Nơi làm việc:
- Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap
- Tầng 15, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Quận 1, HCM
- Email ứng tuyển: job@vietcap.com.vn
Powered by Froala Editor
Các công việc khác cùng thành phố
CHUYÊN VIÊN CAO CẤP GIAO DỊCH CỔ PHIẾU – KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC (TIẾNG TRUNG)
TP. Hồ Chí Minh
Bộ phận: Marketing
Báo cáo: Phó Giám Đốc phòng Marketing
Công việc chính:
1. Phát Triển Chiến Lược Tăng Trưởng
- Phát triển và triển khai các chiến lược tiếp thị tăng trưởng người dùng toàn diện phù hợp với mục tiêu của công ty
- Xác định các cơ hội tăng trưởng chính và đặt ra các mục tiêu hành động để thúc đẩy việc thu hút và giữ chân người dùng
- Hợp tác với các đội ngũ liên chức năng để đảm bảo các sáng kiến tăng trưởng phù hợp với mục tiêu kinh doanh
- Phát triển và quản lý ngân sách tiếp thị tăng trưởng, phân bổ tài nguyên hiệu quả để tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI)
- Phân tích dữ liệu và hành vi người dùng để xác định cơ hội cải thiện việc thu hút và giữ chân người dùng
- Triển khai các chiến lược thu thập phản hồi người dùng và tận dụng những hiểu biết này để cải thiện trải nghiệm người dùng
- Phối hợp với các đội ngũ khác để vận hành CRM và Tự động hóa Tiếp thị
- Cập nhật thông tin về sự phát triển của ngành, các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới nhất, các công nghệ và thực hành tốt nhất và tích hợp những hiểu biết liên quan vào các chiến lược tiếp thị.
2. Giải pháp Dữ liệu
- Quản lý các nguồn dữ liệu (nguồn tự nhiên và nguồn trả phí) và đề xuất các giải pháp để đạt được mục tiêu kinh doanh và tiếp thị
- Nghiên cứu các nguồn dữ liệu để tìm ra những thông tin và hành vi có giá trị của đối tượng khách hàng mục tiêu/khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo việc thu thập dữ liệu tuân theo hướng dẫn pháp lý và tuân thủ quy định.
3. Hiệu quả Truyền thông
- Xác định các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) và đặt mục tiêu hiệu suất cho các chiến dịch tiếp thị với ngân sách đã được giao
- Đảm bảo các KPI của chiến dịch phù hợp với các mục tiêu tiếp thị tổng thể
- Phát triển kế hoạch truyền thông, thực hiện, theo dõi và tối ưu hóa để đạt được KPI chiến dịch
- Hợp tác và quản lý các cơ quan truyền thông, ấn phẩm, nền tảng... để đảm bảo chiến dịch diễn ra hiệu quả và suôn sẻ
- Chịu trách nhiệm về SEO & SEM
- Thực hiện các điều chỉnh dựa trên dữ liệu để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và giảm chi phí thu hút khách hàng
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
- Bằng cử nhân về Marketing, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan; ưu tiên có bằng MBA
- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm về Digital Performance Marketing, App Growth... ưu tiên trong ngành Tài chính hoặc Công nghệ. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty Global Media Agency
- Có kinh nghiệm chạy các chiến dịch truyền thông cho các thương hiệu toàn cầu
- Thành tích đã được chứng minh trong việc phát triển và thực hiện các chiến lược tăng trưởng người dùng thành công
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với cách tiếp cận dựa trên dữ liệu để ra quyết định
- Thông thạo tiếng Anh
- Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ tốt
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng
- Thu nhập cạnh tranh. Chính sách thưởng Cuối Năm hấp dẫn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động và Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI theo quy định của Công ty
- Được hưởng 11 ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định của Bộ luật Lao Động, 20 ngày phép năm theo quy định của Công ty, và thêm 1 ngày phép cho 5 năm làm việc.
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm của Công ty
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty: Thể thao, Ngày hội gia đình, Ngày hội thiếu nhi
- Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Chứng chỉ hành nghề chứng khoán, Kỹ năng mềm, Kỹ năng kỹ thuật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Nơi làm việc:
- Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap
- Tầng 15, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Quận 1, HCM
- Email ứng tuyển: job@vietcap.com.vn
Powered by Froala Editor
CHUYÊN VIÊN CAO CẤP GIAO DỊCH CỔ PHIẾU – KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC (TIẾNG TRUNG)
Mô tả công việc
TP. Hồ Chí Minh
CHUYÊN VIÊN /CHUYÊN VIÊN CAO CẤP NGHIÊN CỨU VÀ PHÂN TÍCH
Mô tả công việc
TP. Hồ Chí Minh