TRƯỞNG PHÒNG MARKETING (MARKETING MANAGER)
Bộ phận: Marketing
Báo cáo: Phó Giám Đốc phòng Marketing
Công việc chính:
1. Lập kế hoạch và quản lý chiến dịch tiếp thị
- Thiết lập vị trí, xác định đối tượng mục tiêu và phát triển kế hoạch tiếp thị với các mục tiêu cụ thể trên các kênh và phân khúc khác nhau
- Đảm bảo sự hiện diện của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông là nhất quán và tuân theo các hướng dẫn về thương hiệu
- Phân tích hiểu biết của khách hàng, xu hướng tiêu dùng, phân tích thị trường và các thực hành tốt nhất về tiếp thị để xây dựng chiến lược thành công
- Phát triển các chiến dịch tiếp thị tích hợp và chiến thuật để cải thiện hiệu suất phễu thương hiệu và đạt được các mục tiêu tiếp thị
- Phối hợp với các đội ngũ nội bộ để dẫn dắt việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị tích hợp và chiến thuật
- Quản lý các nhà cung cấp bên ngoài như các công ty truyền thông, kỹ thuật số, sản xuất để tối đa hóa hiệu suất của các chiến dịch và đảm bảo việc thực hiện các chỉ số KPI
- Hợp tác với tiếp thị hiệu suất để thúc đẩy việc tạo ra khách hàng tiềm năng hiệu quả và cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Giám sát và đánh giá hiệu suất chiến dịch
- Luôn cập nhật các nghiên cứu và xu hướng liên quan trong các lĩnh vực tập trung và thúc đẩy các thực hành tốt nhất.
2. Chiến lược & Thực thi Nội dung Truyền thông
- Phát triển và triển khai chiến lược Digital Content toàn diện để phát triển các kênh xã hội và thúc đẩy sự tương tác của khách hàng
- Tạo, chỉnh sửa và xuất bản nội dung hấp dẫn trên các nền tảng kỹ thuật số khác nhau
- Hợp tác với các đội ngũ nội bộ để đảm bảo nội dung phù hợp với các mục tiêu kinh doanh. Đảm bảo tất cả nội dung đều nhất quán với giọng điệu và hướng dẫn thương hiệu
- Tối ưu hóa nội dung cho SEO để cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm
- Đảm bảo nội dung tuân thủ các quy định về bản quyền và bảo vệ dữ liệu
- Phân tích hiệu suất nội dung và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu để cải thiện sự tương tác
- Cập nhật các xu hướng và thực hành tốt nhất trong tiếp thị nội dung kỹ thuật số
- Phối hợp với các nhà sáng tạo nội dung và các cơ quan bên ngoài khi cần thiết
- Quản lý và phân đoạn nhóm các nhà sáng tạo nội dung cho các mục đích kinh doanh/tiếp thị
- Tận dụng các nhà sáng tạo nội dung/TikToker/Youtuber/KOL/KOC… để hỗ trợ các chiến dịch truyền thông.
3. Khác
- Quản lý ngân sách Marketing và thực hiện tất cả các báo cáo liên quan đến Marketing
- Đảm bảo tất cả các sáng kiến marketing tuân thủ các chính sách của công ty, quy tắc ứng xử nội bộ và các chính sách quy định bên ngoài nếu áp dụng
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc:
- Bằng cử nhân Marketing, Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan; ưu tiên có bằng MBA
- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm về Branding hoặc/và Digital Marketing, ưu tiên trong các ngành Tài chính, Thương mại điện tử, Ứng dụng hoặc Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty toàn cầu
- Có kinh nghiệm phát triển nội dung kỹ thuật số
- Có thành tích chứng minh đã phát triển và thực hiện thành công các chiến dịch thương hiệu
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với cách tiếp cận dựa trên dữ liệu để ra quyết định
- Thành thạo tiếng Anh
- Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng
- Thu nhập cạnh tranh. Chính sách thưởng Cuối Năm hấp dẫn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động và Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI theo quy định của Công ty
- Được hưởng 11 ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định của Bộ luật Lao Động, 20 ngày phép năm theo quy định của Công ty, và thêm 1 ngày phép cho 5 năm làm việc.
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm của Công ty
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty: Thể thao, Ngày hội gia đình, Ngày hội thiếu nhi
- Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Chứng chỉ hành nghề chứng khoán, Kỹ năng mềm, Kỹ năng kỹ thuật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Nơi làm việc:
- Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap
- Tầng 15, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Quận 1, HCM
- Email ứng tuyển: job@vietcap.com.vn
Powered by Froala Editor
Các công việc khác cùng thành phố
CHUYÊN VIÊN CAO CẤP GIAO DỊCH CỔ PHIẾU – KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC (TIẾNG TRUNG)
TP. Hồ Chí Minh
Bộ phận: Marketing
Báo cáo: Phó Giám Đốc phòng Marketing
Công việc chính:
1. Lập kế hoạch và quản lý chiến dịch tiếp thị
- Thiết lập vị trí, xác định đối tượng mục tiêu và phát triển kế hoạch tiếp thị với các mục tiêu cụ thể trên các kênh và phân khúc khác nhau
- Đảm bảo sự hiện diện của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông là nhất quán và tuân theo các hướng dẫn về thương hiệu
- Phân tích hiểu biết của khách hàng, xu hướng tiêu dùng, phân tích thị trường và các thực hành tốt nhất về tiếp thị để xây dựng chiến lược thành công
- Phát triển các chiến dịch tiếp thị tích hợp và chiến thuật để cải thiện hiệu suất phễu thương hiệu và đạt được các mục tiêu tiếp thị
- Phối hợp với các đội ngũ nội bộ để dẫn dắt việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị tích hợp và chiến thuật
- Quản lý các nhà cung cấp bên ngoài như các công ty truyền thông, kỹ thuật số, sản xuất để tối đa hóa hiệu suất của các chiến dịch và đảm bảo việc thực hiện các chỉ số KPI
- Hợp tác với tiếp thị hiệu suất để thúc đẩy việc tạo ra khách hàng tiềm năng hiệu quả và cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Giám sát và đánh giá hiệu suất chiến dịch
- Luôn cập nhật các nghiên cứu và xu hướng liên quan trong các lĩnh vực tập trung và thúc đẩy các thực hành tốt nhất.
2. Chiến lược & Thực thi Nội dung Truyền thông
- Phát triển và triển khai chiến lược Digital Content toàn diện để phát triển các kênh xã hội và thúc đẩy sự tương tác của khách hàng
- Tạo, chỉnh sửa và xuất bản nội dung hấp dẫn trên các nền tảng kỹ thuật số khác nhau
- Hợp tác với các đội ngũ nội bộ để đảm bảo nội dung phù hợp với các mục tiêu kinh doanh. Đảm bảo tất cả nội dung đều nhất quán với giọng điệu và hướng dẫn thương hiệu
- Tối ưu hóa nội dung cho SEO để cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm
- Đảm bảo nội dung tuân thủ các quy định về bản quyền và bảo vệ dữ liệu
- Phân tích hiệu suất nội dung và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu để cải thiện sự tương tác
- Cập nhật các xu hướng và thực hành tốt nhất trong tiếp thị nội dung kỹ thuật số
- Phối hợp với các nhà sáng tạo nội dung và các cơ quan bên ngoài khi cần thiết
- Quản lý và phân đoạn nhóm các nhà sáng tạo nội dung cho các mục đích kinh doanh/tiếp thị
- Tận dụng các nhà sáng tạo nội dung/TikToker/Youtuber/KOL/KOC… để hỗ trợ các chiến dịch truyền thông.
3. Khác
- Quản lý ngân sách Marketing và thực hiện tất cả các báo cáo liên quan đến Marketing
- Đảm bảo tất cả các sáng kiến marketing tuân thủ các chính sách của công ty, quy tắc ứng xử nội bộ và các chính sách quy định bên ngoài nếu áp dụng
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc:
- Bằng cử nhân Marketing, Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan; ưu tiên có bằng MBA
- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm về Branding hoặc/và Digital Marketing, ưu tiên trong các ngành Tài chính, Thương mại điện tử, Ứng dụng hoặc Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty toàn cầu
- Có kinh nghiệm phát triển nội dung kỹ thuật số
- Có thành tích chứng minh đã phát triển và thực hiện thành công các chiến dịch thương hiệu
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với cách tiếp cận dựa trên dữ liệu để ra quyết định
- Thành thạo tiếng Anh
- Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng
- Thu nhập cạnh tranh. Chính sách thưởng Cuối Năm hấp dẫn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động và Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI theo quy định của Công ty
- Được hưởng 11 ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định của Bộ luật Lao Động, 20 ngày phép năm theo quy định của Công ty, và thêm 1 ngày phép cho 5 năm làm việc.
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm của Công ty
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty: Thể thao, Ngày hội gia đình, Ngày hội thiếu nhi
- Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Chứng chỉ hành nghề chứng khoán, Kỹ năng mềm, Kỹ năng kỹ thuật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Nơi làm việc:
- Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap
- Tầng 15, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Quận 1, HCM
- Email ứng tuyển: job@vietcap.com.vn
Powered by Froala Editor
CHUYÊN VIÊN CAO CẤP GIAO DỊCH CỔ PHIẾU – KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC (TIẾNG TRUNG)
Mô tả công việc
TP. Hồ Chí Minh
CHUYÊN VIÊN /CHUYÊN VIÊN CAO CẤP NGHIÊN CỨU VÀ PHÂN TÍCH
Mô tả công việc
TP. Hồ Chí Minh