CHUYÊN VIÊN MÔI GIỚI KỸ THUẬT SỐ
Bộ phận: Môi giới Kỹ thuật số
Báo cáo: Trưởng phòng Môi giới Kỹ thuật số
Công việc chính:
Phát triển và quản lý dịch vụ tài khoản khách hàng giao dịch chủ động & khách hàng cần tư vấn theo hình thức kỹ thuật số (Khách hàng tự giao dịch với sự hỗ trợ dịch vụ của nhân viên & sự phát triển công nghệ của Vietcap):
- Thu hút khách hàng mở tài khoản chứng khoán qua các kênh kỹ thuật số
- Liên lạc và tư vấn cho khách hàng, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Công ty
- Hướng dẫn và thực hiện thủ tục mở tài khoản cho khách hàng
- Thúc đẩy Khách hàng sử dụng tài khoản Vietcap để giao dịch đầu tư chứng khoán
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng cũ & mới
- Sử dụng các kiến thức tài chính, chứng khoán để phát triển khách hàng
- Sử dụng, trau dồi kiến thức tài chính, chứng khoán để đề xuất các sản phẩm dịch vụ & tư vấn áp dụng kỹ thuật số
- Xây dựng các kênh tìm kiếm, hỗ trợ và phát triển khách hàng trên không gian mạng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, tài chính, kế toán, ngoại thương, ngân hàng
- Có kiến thức về thị trường tài chính/chứng khoán/ dịch vụ khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Trung thực, nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có cơ hội cho ứng viên mới chưa có kinh nghiệm nhưng có đam mê, chăm chỉ, quyết tâm gắn bó lâu dài
- Có kinh nghiệm, kỹ năng telesale, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng làm việc nhóm
- Có kinh nghiệm xử lý các nghiệp vụ chứng khoán
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành chứng khoán (Nhân viên dịch vụ khách hàng hoặc Nhân viên môi giới)
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về digital marketing
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức & kinh nghiệm về các phần mềm lọc và phân tích cổ phiếu (Amibroker, Metastock,…).
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng
- Thu nhập cạnh tranh
- Chính sách Hoa hồng trên Doanh số. Chính sách Thưởng cuối năm hấp dẫn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động và Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI theo quy định của Công ty
- Được hưởng 11 ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định của Bộ luật Lao Động, 15 ngày phép năm theo quy định của Công ty, và thêm 1 ngày phép cho 5 năm làm việc
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty: Thể thao, Ngày hội gia đình, Ngày hội thiếu nhi
- Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Đào tạo lấy chứng chỉ hành nghề Môi giới Chứng khoán/Phân tích Tài chính/Quản lý Quỹ (100%), Đào tạo Kỹ năng mềm (Kỹ năng bán hàng, chăm sóc KH…), Đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Nơi làm việc:
- Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap – Phòng Giao dịch Hàm Nghi
- Tầng 16, Tòa nhà Doji, số 81-83B-85 Hàm Nghi, Quận 1, HCM
- Email ứng tuyển: job@vietcap.com.vn
Powered by Froala Editor
Các công việc khác cùng thành phố
CHUYÊN VIÊN CAO CẤP GIAO DỊCH CỔ PHIẾU – KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC (TIẾNG TRUNG)
TP. Hồ Chí Minh
Bộ phận: Môi giới Kỹ thuật số
Báo cáo: Trưởng phòng Môi giới Kỹ thuật số
Công việc chính:
Phát triển và quản lý dịch vụ tài khoản khách hàng giao dịch chủ động & khách hàng cần tư vấn theo hình thức kỹ thuật số (Khách hàng tự giao dịch với sự hỗ trợ dịch vụ của nhân viên & sự phát triển công nghệ của Vietcap):
- Thu hút khách hàng mở tài khoản chứng khoán qua các kênh kỹ thuật số
- Liên lạc và tư vấn cho khách hàng, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Công ty
- Hướng dẫn và thực hiện thủ tục mở tài khoản cho khách hàng
- Thúc đẩy Khách hàng sử dụng tài khoản Vietcap để giao dịch đầu tư chứng khoán
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng cũ & mới
- Sử dụng các kiến thức tài chính, chứng khoán để phát triển khách hàng
- Sử dụng, trau dồi kiến thức tài chính, chứng khoán để đề xuất các sản phẩm dịch vụ & tư vấn áp dụng kỹ thuật số
- Xây dựng các kênh tìm kiếm, hỗ trợ và phát triển khách hàng trên không gian mạng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, tài chính, kế toán, ngoại thương, ngân hàng
- Có kiến thức về thị trường tài chính/chứng khoán/ dịch vụ khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Trung thực, nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có cơ hội cho ứng viên mới chưa có kinh nghiệm nhưng có đam mê, chăm chỉ, quyết tâm gắn bó lâu dài
- Có kinh nghiệm, kỹ năng telesale, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng làm việc nhóm
- Có kinh nghiệm xử lý các nghiệp vụ chứng khoán
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành chứng khoán (Nhân viên dịch vụ khách hàng hoặc Nhân viên môi giới)
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về digital marketing
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức & kinh nghiệm về các phần mềm lọc và phân tích cổ phiếu (Amibroker, Metastock,…).
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng
- Thu nhập cạnh tranh
- Chính sách Hoa hồng trên Doanh số. Chính sách Thưởng cuối năm hấp dẫn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động và Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI theo quy định của Công ty
- Được hưởng 11 ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định của Bộ luật Lao Động, 15 ngày phép năm theo quy định của Công ty, và thêm 1 ngày phép cho 5 năm làm việc
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty: Thể thao, Ngày hội gia đình, Ngày hội thiếu nhi
- Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Đào tạo lấy chứng chỉ hành nghề Môi giới Chứng khoán/Phân tích Tài chính/Quản lý Quỹ (100%), Đào tạo Kỹ năng mềm (Kỹ năng bán hàng, chăm sóc KH…), Đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Nơi làm việc:
- Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap – Phòng Giao dịch Hàm Nghi
- Tầng 16, Tòa nhà Doji, số 81-83B-85 Hàm Nghi, Quận 1, HCM
- Email ứng tuyển: job@vietcap.com.vn
Powered by Froala Editor
CHUYÊN VIÊN CAO CẤP GIAO DỊCH CỔ PHIẾU – KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC (TIẾNG TRUNG)
Mô tả công việc
TP. Hồ Chí Minh
CHUYÊN VIÊN /CHUYÊN VIÊN CAO CẤP NGHIÊN CỨU VÀ PHÂN TÍCH
Mô tả công việc
TP. Hồ Chí Minh