CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ( NHÓM MỞ TÀI KHOẢN VÀ TRỰC QUẦY)
Bộ phận: Dịch vụ khách hàng
Báo cáo: Giám đốc Dịch vụ khách hàng
Công việc chính:
- Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản online, offline để theo đúng qui trình và đảm bảo các chứng từ cung cấp đầy đủ.
- Thực hiện nhập tiền, hạch toán tiền từ tài khoản Ngân hàng vào tài khoản nhà đầu tư và tiến hành các tra soát cần thiết nếu thông tin chuyển tiền không khớp.
- Hỗ trợ môi giới: cung cấp các sao kê, xác nhận tài sản, cài đặt mật khẩu, thay đổi thông tin khách hàng, thủ tục rút nộp tiền, thu nợ….
- Trả lời khách hàng qua các kênh: FB, Zalo, email, webpage.
- Hỗ trợ hướng dẫn khi khách hàng đến quấy để mở tài khoản và điều chỉnh thông tin.
- Thực hiện các UNC chuyển tiền và các lệnh rút tiền qua ngân hàng cho các khách hàng.
- Cập nhật qui trình và các thay đổi về qui trình và sản phẩm mới để thông tin cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng/Giám đốc Dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chính qui chuyên ngành kinh tế, tài chính trở lên.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Giỏi excel, word và thành thạo các module của phần mềm kế toán.
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành chứng khoán và tài chính kế toán.
- Am hiểu các văn bản pháp lý của Nhà nước về kế toán, thuế, tài chính.
- Thành thạo vi tính (Word/Excel/Power point/Access database/các phần mềm kế toán).
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, chính xác.
- Năng động, nhiệt tình trong công việc, cầu tiến.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (Thứ Hai đến Thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn.
- Chính sách thưởng cạnh tranh.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động và Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI theo quy định của Công ty.
- Được hưởng 11 ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định của Bộ luật Lao Động, 15 ngày phép năm theo quy định của Công ty, và thêm 1 ngày phép cho 5 năm làm việc.
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty: Thể thao, Ngày hội gia đình, Ngày hội thiếu nhi.
- Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Đào tạo lấy chứng chỉ hành nghề chứng khoán, Đào tạo Kỹ năng mềm, Đào tạo kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Tỏng thu nhập: Cạnh tranh.
Nơi làm việc:
Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap – Phòng Giao dịch Hội sở
Tầng 1, Tòa nhà Vinatex, 10 Nguyễn Huệ, Quận 1, HCMC
Email ứng tuyển: job@vietcap.com.vn
Powered by Froala Editor
Các công việc khác cùng thành phố
TRƯỞNG PHÒNG CAO CẤP QUẢN LÝ GIA SẢN (WEALTH MANAGEMENT) – TRƯỞNG BỘ PHẬN CỐ VẤN GIA SẢN CÁ NHÂN
TP. Hồ Chí Minh
Bộ phận: Dịch vụ khách hàng
Báo cáo: Giám đốc Dịch vụ khách hàng
Công việc chính:
- Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản online, offline để theo đúng qui trình và đảm bảo các chứng từ cung cấp đầy đủ.
- Thực hiện nhập tiền, hạch toán tiền từ tài khoản Ngân hàng vào tài khoản nhà đầu tư và tiến hành các tra soát cần thiết nếu thông tin chuyển tiền không khớp.
- Hỗ trợ môi giới: cung cấp các sao kê, xác nhận tài sản, cài đặt mật khẩu, thay đổi thông tin khách hàng, thủ tục rút nộp tiền, thu nợ….
- Trả lời khách hàng qua các kênh: FB, Zalo, email, webpage.
- Hỗ trợ hướng dẫn khi khách hàng đến quấy để mở tài khoản và điều chỉnh thông tin.
- Thực hiện các UNC chuyển tiền và các lệnh rút tiền qua ngân hàng cho các khách hàng.
- Cập nhật qui trình và các thay đổi về qui trình và sản phẩm mới để thông tin cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng/Giám đốc Dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chính qui chuyên ngành kinh tế, tài chính trở lên.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Giỏi excel, word và thành thạo các module của phần mềm kế toán.
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành chứng khoán và tài chính kế toán.
- Am hiểu các văn bản pháp lý của Nhà nước về kế toán, thuế, tài chính.
- Thành thạo vi tính (Word/Excel/Power point/Access database/các phần mềm kế toán).
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, chính xác.
- Năng động, nhiệt tình trong công việc, cầu tiến.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (Thứ Hai đến Thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn.
- Chính sách thưởng cạnh tranh.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động và Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI theo quy định của Công ty.
- Được hưởng 11 ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định của Bộ luật Lao Động, 15 ngày phép năm theo quy định của Công ty, và thêm 1 ngày phép cho 5 năm làm việc.
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty: Thể thao, Ngày hội gia đình, Ngày hội thiếu nhi.
- Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Đào tạo lấy chứng chỉ hành nghề chứng khoán, Đào tạo Kỹ năng mềm, Đào tạo kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Tỏng thu nhập: Cạnh tranh.
Nơi làm việc:
Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap – Phòng Giao dịch Hội sở
Tầng 1, Tòa nhà Vinatex, 10 Nguyễn Huệ, Quận 1, HCMC
Email ứng tuyển: job@vietcap.com.vn
Powered by Froala Editor
CHUYÊN VIÊN CAO CẤP NGHIÊN CỨU VÀ PHÂN TÍCH - NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
Mô tả công việc
TP. Hồ Chí Minh
TRƯỞNG PHÒNG NGHIÊN CỨU & PHÂN TÍCH - NGÀNH NGÂN HÀNG
Mô tả công việc
TP. Hồ Chí Minh
TRƯỞNG PHÒNG CHIẾN LƯỢC - PHÒNG NGHIÊN CỨU & PHÂN TÍCH
Mô tả công việc
TP. Hồ Chí Minh
TRƯỞNG PHÒNG CAO CẤP QUẢN LÝ GIA SẢN (WEALTH MANAGEMENT) – TRƯỞNG BỘ PHẬN CỐ VẤN GIA SẢN CÁ NHÂN
Mô tả công việc
TP. Hồ Chí Minh
TRƯỞNG PHÒNG NGHIÊN CỨU & PHÂN TÍCH - NGÀNH TIÊU DÙNG
Mô tả công việc
TP. Hồ Chí Minh