CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG KỸ THUẬT SỐ (ACTIVE ACCOUNT ASSOCIATE – CALL CENTER)
Bộ phận: Giao dịch chủ động
Báo cáo: Trưởng phòng
Công việc chính:
Phát triển và quản lý dịch vụ tài khoản khách hàng giao dịch chủ động (Khách hàng tự giao dịch với sự hỗ trợ dịch vụ của nhân viên & sự phát triển công nghệ của Vietcap):
- Tập trung vào việc khai thác và phát triển tất cả các đối tượng khách hàng mới.
- Liên lạc và tư vấn cho khách hàng, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Công ty.
- Thu hút khách hàng mở tài khoản chứng khoán qua các kênh truyền thông.
- Hướng dẫn và thực hiện thủ tục mở tài khoản cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng.
- Thúc đẩy Khách hàng sử dụng tài khoản Vietcap để giao dịch đầu tư chứng khoán.
- Chăm sóc, theo dõi, liên lạc với các khách hàng công ty bàn giao khai thác để khách hàng quay lại giao dịch.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, tài chính, kế toán, ngoại thương, ngân hàng.
- Có kiến thức về thị trường tài chính/chứng khoán/ dịch vụ khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm, kỹ năng telesale, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm xử lý các nghiệp vụ chứng khoán.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành chứng khoán (Nhân viên dịch vụ khách hàng hoặc Nhân viên môi giới).
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về digital marketing.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (Thứ Hai đến Thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Chính sách Hoa hồng trên số lượng tài khoản khách hàng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động và Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI theo quy định của Công ty.
- Được hưởng 11 ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định của Bộ luật Lao Động, 15 ngày phép năm theo quy định của Công ty, và thêm 1 ngày phép cho 5 năm làm việc.
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm của Công ty.
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm của Phòng giao dịch chủ động.
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty: Thể thao, Ngày hội gia đình, Ngày hội thiếu nhi.
- Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Đào tạo lấy chứng chỉ hành nghề chứng khoán, Đào tạo Kỹ năng mềm, Đào tạo kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Nơi làm việc:
- Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap – Phòng Giao dịch Hàm Nghi
- Tầng 16, Tòa nhà Doji, số 81-83B-85 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
- Email ứng tuyển: job@vietcap.com.vn
Powered by Froala Editor
Các công việc khác cùng thành phố
Bộ phận: Giao dịch chủ động
Báo cáo: Trưởng phòng
Công việc chính:
Phát triển và quản lý dịch vụ tài khoản khách hàng giao dịch chủ động (Khách hàng tự giao dịch với sự hỗ trợ dịch vụ của nhân viên & sự phát triển công nghệ của Vietcap):
- Tập trung vào việc khai thác và phát triển tất cả các đối tượng khách hàng mới.
- Liên lạc và tư vấn cho khách hàng, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Công ty.
- Thu hút khách hàng mở tài khoản chứng khoán qua các kênh truyền thông.
- Hướng dẫn và thực hiện thủ tục mở tài khoản cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng.
- Thúc đẩy Khách hàng sử dụng tài khoản Vietcap để giao dịch đầu tư chứng khoán.
- Chăm sóc, theo dõi, liên lạc với các khách hàng công ty bàn giao khai thác để khách hàng quay lại giao dịch.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, tài chính, kế toán, ngoại thương, ngân hàng.
- Có kiến thức về thị trường tài chính/chứng khoán/ dịch vụ khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm, kỹ năng telesale, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm xử lý các nghiệp vụ chứng khoán.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành chứng khoán (Nhân viên dịch vụ khách hàng hoặc Nhân viên môi giới).
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về digital marketing.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (Thứ Hai đến Thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Chính sách Hoa hồng trên số lượng tài khoản khách hàng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động và Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI theo quy định của Công ty.
- Được hưởng 11 ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định của Bộ luật Lao Động, 15 ngày phép năm theo quy định của Công ty, và thêm 1 ngày phép cho 5 năm làm việc.
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm của Công ty.
- Được tham gia hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm của Phòng giao dịch chủ động.
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty: Thể thao, Ngày hội gia đình, Ngày hội thiếu nhi.
- Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Đào tạo lấy chứng chỉ hành nghề chứng khoán, Đào tạo Kỹ năng mềm, Đào tạo kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Nơi làm việc:
- Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap – Phòng Giao dịch Hàm Nghi
- Tầng 16, Tòa nhà Doji, số 81-83B-85 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
- Email ứng tuyển: job@vietcap.com.vn
Powered by Froala Editor
CHUYÊN VIÊN/CHUYÊN VIÊN CAO CẤP MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN
Mô tả công việc
TP. Hồ Chí Minh